Top 10 văn phòng ảo Quận 1 giá rẻ cho thuê tại TPHCM

Bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo quận 1? Tuy nhiên với quá nhiều sự lựa chọn bạn đang không biết đâu là sự lựa chọn phù hợp cho mình? Đừng lo, bài viết hôm nay của Property Plus sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Cùng tìm hiểu để biết được những văn phòng ảo quận 1 giá rẻ đó ở đâu và tên là gì nhé!

1. Bitexco Financial Tower

Dịch vụ cho thuê văn phòng TPHCM tại Bitexco Tower có địa chỉ tại số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM, là lựa chọn văn phòng ảo tốt nhất giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, thông qua đó tạo uy tín và thương hiệu chính doanh nghiệp bạn.

Bitexco Financial Tower

Văn phòng ảo tại Bitexco Financial Tower 

Bitexco Tower với tiện ích và trang thiết bị công nghệ thông tin hiện đại, văn phòng được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng biệt. Đội ngũ tiếp tân và trợ lý giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ quý doanh nghiệp vận hành từ xa tốt nhất.

  • Địa chỉ: 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá tham khảo: 799.000 - 3.000.000 VNĐ/tháng

2. Mê Linh Point - Cho thuê văn phòng ảo Quận 1

Địa chỉ cho thuê văn phòng ảo quận 1 tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là Mê Linh Point Tower. Có địa chỉ tại số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, là địa chỉ làm việc nổi tiếng của các tập đoàn lớn từ năm 1999. 

Mê Linh Point

Mê Linh Point

=> Xem thêm: 5+ Văn Phòng Chia Sẻ Quận 1 Cho Thuê Giá Tốt Nhất TPHCM

Văn phòng cho thuê quận 1 - Mê Linh Point Tower là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng ảo của nhiều doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp hiện nay. Văn phòng ảo tại Mê Linh Point Tower cung cấp dịch vụ đa dạng như phòng họp, không gian hội nghị, co-working space và văn phòng trọn gói. Bạn có thể thuê các dịch vụ này với mức giá ưu đãi khi cần làm việc và gặp gỡ khách hàng tại văn phòng.

  • Địa chỉ: 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 700.000 - 2.500.000 VNĐ/tháng

3. Vincom Center Tower

Dịch vụ văn phòng ảo tại Vincom Center Tower, đặt tại 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, nằm ở một vị trí đắc địa, nên địa chỉ này thu hút sự quan tâm của rất nhiều công ty khi có nhu cầu tìm kiếm văn phòng ảo cho doanh nghiệp. 

Vincom Center Tower

Vincom Center Tower

Theo đánh giá đây là đơn vị uy tín thuộc danh mục văn phòng hạng B+, cung cấp nhiều gói phí linh hoạt để đáp ứng nhu cầu làm việc của các công ty.

Văn phòng ảo tại Vincom Center có sảnh tiếp khách rộng rãi với nội thất cao cấp và đa dạng tiện ích, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Đây hứa hẹn là không gian gặp gỡ khách hàng tốt nhất tại Quận 1 với mức chi phí tiết kiệm nhất. 

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá tham khảo: 400.000  - 1.800.000 VNĐ/tháng

4. Saigon Trade Center

Cái tên tiếp theo về địa chỉ cho thuê văn phòng ảo quận 1 mà chúng tôi muốn chia sẻ chính là Saigon Trade Center. Saigon Trade Center có vị trí tọa lụa tại số 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây được đánh giá là nơi lý tưởng để nâng cao danh tiếng doanh nghiệp. Nhiều tập đoàn danh tiếng đã chọn đây làm địa điểm khởi đầu cho sự thành công và xây dựng nền tảng vững chắc trong kinh doanh cho thương hiệu của mình.

Saigon Trade Center

Saigon Trade Center

Bên cạnh đó, văn phòng ảo tại Saigon Trade Center cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ cho doanh nghiệp bao gồm: đăng ký giấy phép, dịch vụ thư ký, cho thuê không gian làm việc chung, phòng họp,...

  • Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 1.000.000 - 3.100.000 VNĐ/tháng

5. Citilight Tower

Citilight Tower là địa chỉ thuê văn phòng ảo tại quận 1 được nhiều khách hàng lựa chọn, có địa chỉ tại số 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1. Đây cũng là dịch vụ Business Office đã xuất hiện hơn 10 trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1, Citilight Tower mang đến không gian hiện đại, lịch lãm, sự đầu tư tỉ mỉ và tính chuyên nghiệp đỉnh cao.

Citilight Tower

Citilight Tower

=> Xem thêm: Có Được Cho Thuê Lại Văn Phòng Không?

Một trong những ưu điểm nổi bật của Văn phòng ảo tại Citilight Tower là việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và vận hành. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và tài chính. Đồng thời dễ dàng mở rộng khả năng tiếp cận thị trường hiệu quả, đem lại những thành công cho chính doanh nghiệp của mình.

  • Địa chỉ: 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 299.000 - 1.500.000 VNĐ/tháng

6. Lim Tower 3

Lim Tower 3 dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thể hiện sự đẳng cấp và uy tín tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí độc đáo và chất lượng dịch vụ xuất sắc đã làm cho nơi này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong việc thiết lập trụ sở kinh doanh.

Lim Tower 3

Lim Tower 3

Hơn nữa, việc đăng ký dịch vụ văn phòng ảo tại Lim Tower 3 không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn mở ra cơ hội sử dụng các dịch vụ bổ sung đa dạng như: chỗ ngồi làm việc, không gian làm việc chung (co-working space), hỗ trợ trong việc thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, phòng họp, hội nghị và nhiều dịch vụ khác, giúp quý khách tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình.

  • Địa chỉ: 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 1.000.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng

7. Anh Minh Tower

Anh Minh Tower địa chỉ thuê văn phòng ảo quận 1 có vị trí tọa lạc tại 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Nơi đây được đánh giá là một trong số những vị trí đắc địa, được bao quanh bởi các tuyến đường lớn như Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ và Trần Cao Vân. Khu vực này được coi là một trung tâm kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của nhiều tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong thành phố.

Anh Minh Tower

Anh Minh Tower

Anh Minh Tower cung cấp một loạt các lựa chọn phong phú cho khách hàng. Bạn có thể đăng ký địa chỉ kinh doanh, sử dụng chỗ ngồi làm việc trọn gói, tận hưởng không gian làm việc chung (co-working space), sử dụng phòng họp tiện lợi, tận dụng dịch vụ Business Office, hoặc thậm chí chọn văn phòng trọn gói có sẵn đầy đủ nội thất.

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 500.000 - 1.800.000 VNĐ/tháng.

8. Diamond Plaza

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1 Diamond Plaza, đặt tại 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là địa chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng  về tính chuyên nghiệp và không gian rộng rãi. Tòa nhà này đã được lựa chọn làm trụ sở kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lớn, đem đến nhiều triển vọng trong việc tìm kiếm đối tác và mở rộng phạm vi phát triển kinh doanh.

Diamond Plaza

Diamond Plaza

Một trong những điểm mạnh đáng chú ý khi thuê văn phòng ảo tại Diamond Plaza là hỗ trợ sự nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, doanh nghiệp bạn còn có cơ hội sử dụng không gian làm việc theo giờ tại khu vực co-working space, sử dụng phòng họp được trang bị các thiết bị hiện đại và nhiều tiện ích khác để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

  • Địa chỉ: 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 1.000.000 - 3.100.000 VNĐ/tháng

9. Thuê văn phòng ảo Quận 1 - M Plaza

M Plaza có vị trí tại số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là địa chỉ thuê văn phòng quận 1 được nhiều khách hàng đánh giá cao và là một trong những văn phòng hạng A có vị trí vô cùng thuận lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà này nổi bật với ba mặt tiền sát cạnh ba tuyến đường chính bao gồm: Lê Duẩn, Hai Bà Trưng và Nguyễn Du. Tọa lạc ngay tại trung tâm tài chính của Quận 1 nên được nhiều tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chọn làm trụ sở chính.

M Plaza

M Plaza

Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, văn phòng ảo tại MPlaza còn hỗ trợ hệ thống quản lý thư từ và bưu phẩm chuyên nghiệp, giúp quản lý doanh nghiệp từ xa một cách hiệu quả nhất. Vì những lý do này, việc chọn địa chỉ kinh doanh tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các tập đoàn lớn, cả trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 1.000.000 VNĐ/tháng - 3.000.000 VNĐ/tháng

10. TNR Building

Cái tên cuối cùng trong top 10 văn phòng ảo quận 1 giá rẻ mà Property Plus muốn chia sẻ đến bạn là TNR Building, tọa lạc tại 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu về cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Văn phòng ảo tại TNR Building được đánh giá cao với nhiều tiện ích, đặc biệt là mức giá cạnh tranh so với thị trường, cung cấp nhiều gói giá linh hoạt phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp khác nhau.

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá thuê tham khảo: 5.000.000 - 1.500.000 VNĐ/tháng.

Trên đây là top 10 địa chỉ thuê văn phòng ảo quận 1 giá rẻ, uy tín mà Propertyplus.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp