5+ Văn Phòng Chia Sẻ Quận 1 Cho Thuê Giá Tốt Nhất TPHCM

Bạn đang mong muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 với giá thuê vừa túi tiền? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về các mô hình cho thuê văn phòng chia sẻ, lợi ích khi sử dụng và gợi ý địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tốt nhất hiện nay.

1. Mô hình văn phòng chia sẻ Quận 1 là gì?

Mô hình văn phòng chia sẻ là một hình thức cho thuê văn phòng nhỏ, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp sẽ cùng chia sẻ một không gian làm việc chung được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện ích văn phòng khác. Mô hình này phù hợp cho các startup, freelancer, nhóm dự án hoặc các công ty nước ngoài muốn thăm dò thị trường.

Loại dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 có đặc điểm là có thể cung cấp nơi làm việc tiện nghi, đầy đủ với trang thiết bị giống như một văn phòng làm việc thông thường. Sử dụng loại hình cho thuê văn phòng này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

2. Top 5 dịch vụ văn phòng chia sẻ Quận 1 HCM giá rẻ nhất

Tại thị trường Quận 1, TPHCM có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ. Một số địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể thử như sau:

Property Plus - Cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 uy tín

Propertyplus.vn là địa chỉ chuyên cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Với hơn 12 năm trên thị trường cho thuê văn phòng, propertyplus.vn đã hợp tác với hơn 8000 doanh nghiệp và nhận được sự hài lòng từ mọi khách hàng.

Hiện nay, propertyplus.vn là đối tác cho thuê hơn 800 tòa nhà cho thuê văn phòng TPHCM. Ưu điểm khi bạn chọn propertyplus.vn là có nhiều lựa chọn phân khúc giá cho thuê văn phòng chia sẻ, nhiều hình thức văn phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu.

văn phòng chia sẻ Quận 1

propertyplus.vn là địa chỉ cho thuê văn phòng tốt nhất hiện nay

=> Xem thêm: Danh Sách Cho Thuê Văn Phòng Diện Tích Nhỏ Tại TPHCM

G-Office – Cho thuê văn phòng view đẹp

G-Office là địa chỉ cho thuê văn phòng giá tốt tại Quận 1. Văn phòng của G-Office có ưu điểm được đánh giá có không gian đẹp, linh hoạt và view đẹp. Các thiết bị văn phòng hiện đại được trang bị với tông màu nổi bật. G-Office cũng có khá nhiều chi nhánh tại trung tâm thành phố với nhiều gói dịch vụ cho thuê đa dạng nên khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Replus – Cho thuê văn phòng Quận 1 giá rẻ

Replus là địa chỉ cho thuê văn phòng được nhiều người biết đến tại Quận 1, TPHCM. Đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn chục năm và mang lại cho doanh nghiệp các dịch vụ cho thuê giá rẻ, chất lượng tốt.

Sea Office – Cho thuê văn phòng TPHCM

Sea Office có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mô hình văn phòng cho thuê. Đây là một trong những đơn vị có văn phòng cho thuê được đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng dịch vụ.

Dreamplex – Cung cấp văn phòng chia sẻ hiện đại

Dreamplex là đơn vị cung cấp văn phòng chia sẻ được đánh giá cao tại Quận 1. Ưu điểm của văn phòng này là thiết kế văn phòng hiện đại có không gian mở tạo cảnh quan tinh tế, thoáng đãng.

3. Hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1

Một số hình thức cho thuê văn phòng Quận 1 như sau:

3.1. Chỗ ngồi cố định

Đây là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo thời hạn cố định, với tùy chọn sử dụng nó toàn thời gian trong suốt mỗi tháng. Dịch vụ này mang đến cho bạn quyền sử dụng một bàn làm việc cá nhân trong một không gian riêng biệt và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có thể xác định vị trí cố định của mình và được hưởng quyền sử dụng tủ đồ cá nhân.

Loại hình dành cho: 

  • Người cần làm việc cá nhân lâu dài
  • Startups, freelancers.
  • Nhóm người làm việc chưa có văn phòng.

3.2. Chỗ ngồi linh hoạt

Với sự linh hoạt trong việc cung cấp chỗ ngồi, khách hàng có thể thuê theo giờ, buổi, hoặc ngày thay vì cam kết toàn thời gian. Lựa chọn này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của các nhóm nhỏ và các hoạt động ngắn hạn, nơi chỉ cần một không gian làm việc. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích như truy cập Internet tốc độ cao và thưởng thức đồ uống miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bạn.

Loại hình dành cho:

  • Cá nhân làm việc remote
  • Nhóm bạn làm việc chưa có văn phòng
  • Sinh viên cần không gian ôn bài
  • Dịp gặp gỡ đối tác, khách hàng

3.3. Văn phòng riêng

Dịch vụ thuê văn phòng riêng là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up, cũng như các công ty nước ngoài có đội ngũ nhân sự không quá 100 người. Với loại hình văn phòng cho thuê này, chủ doanh nghiệp có khả năng linh hoạt mở rộng hoặc thu hẹp quy mô kinh doanh theo nhu cầu thực tế. Điều này mang lại sự linh hoạt đặc biệt, giúp họ điều chỉnh môi trường làm việc để phản ánh đúng mục tiêu kinh doanh của mình.

Loại hình dành cho: 

  • Công ty start-up
  • Doanh nghiệp quy mô nhỏ

văn phòng chia sẻ Quận 1

Chọn hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ phù hợp với nhu cầu

=> Xem thêm: 9+ Địa Điểm Cho Thuê Phòng Họp Theo Giờ TPHCM

4. Lợi ích khi thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1

Chọn hình thức cho thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1 mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ không phải trả tiền thuê văn phòng quá cao, chỉ cần trả theo số chỗ ngồi hoặc số giờ sử dụng. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về các chi phí phát sinh khác như điện, nước, internet, tạp vụ, bảo trì, bảo hiểm, …
  • Giải quyết vấn đề về địa chỉ giao dịch, đăng ký kinh doanh, thuế: Bạn sẽ có được một địa chỉ uy tín và chính thức để đăng ký kinh doanh, giao dịch với khách hàng, đối tác và cơ quan nhà nước. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ về các thủ tục hành chính, kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Tận hưởng các tiện ích văn phòng miễn phí: Bạn sẽ được sử dụng các tiện ích văn phòng hiện đại và đầy đủ như phòng họp, lễ tân, wifi, máy in, máy fax, máy photocopy, máy chiếu, bảng trắng, … mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Cơ hội phát triển các mối quan hệ kinh doanh: Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hợp tác với các doanh nghiệp khác trong cùng không gian làm việc, có thể là những đối tác tiềm năng, những khách hàng tiềm năng, hoặc những người có thể chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và nguồn lực cho bạn.

văn phòng chia sẻ Quận 1

Cho thuê văn phòng chia sẻ mang lại nhiều lợi ích

Bài viết trên là những chia sẻ về dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1 và gợi ý địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín. Hãy liên hệ với propertyplus.vn để được tư vấn thêm về các gói dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ và cập nhật mức giá tốt nhất thị trường.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp