#Cho Thuê Văn Phòng Đường Trần Phú, quận Hà Đông

Đường Trần Phú, quận Hà Đông là một trong những vị trí đắc địa và thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh ở Hà Nội của doanh nghiệp. Với sự năng động của giao thông và đa dạng của các tòa nhà cho thuê văn phòng đường Trần Phú, nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp mà còn là một phần của cuộc sống sôi động của thành phố. Hãy cùng Property Plus khám phá về tuyến đường này nhé!

cho thuê văn phòng đường Trần Phú

Đường Trần Phú, quận Hà Đông tập trung văn phòng cho thuê giá rẻ

1. Giới thiệu đường Trần Phú

Đường Trần Phú tọa lạc trong phạm vi hai phường Mộ Lao và Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Tuyến đường này bắt đầu từ cuối đường Nguyễn Trãi gần Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam và kết thúc tại đầu cầu Trắng, nơi giao nhau với đường Phùng Hưng. Với chiều dài khoảng 1.7km và chiều rộng từ 30 đến 35m, đây là một tuyến đường giao thông trọng yếu trong khu vực.

Đường Trần Phú là trục đường quan trọng, nối liền nhiều tuyến đường chính như:

  • Gần với các tuyến đường chính như: đường Nguyễn Trãi, Tố Hữu, đường 70, vành đai 3, Nguyễn Xiển, Trần Duy Hưng
  • Di chuyển ra sân bay Nội Bài chỉ mất 45 phút.
  • Nhiều tiện ích như trung tâm thương mại MAC Plaza, Học Viện An ninh Nhân Dân, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Sở Tư pháp Hà Nội và các trường đại học hàng đầu của Việt Nam (Học Viện An ninh Nhân Dân, Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Đại Học Kiến Trúc Hà Nội…)

Ngoài ra, đường Trần Phú cũng là trung tâm của các hoạt động thương mại, với sự hiện diện của nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và chợ lớn. Đặc biệt, khu vực này còn tập trung nhiều trường học và bệnh viện, phục vụ cho nhu cầu giáo dục và y tế của cộng đồng.

Với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tiện ích đa dạng, đường Trần Phú không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là điểm đến thuận lợi cho kinh doanh và đầu tư. Điều này làm cho địa bàn này trở thành một trong những khu vực phát triển sầm uất và đáng sống nhất của thủ đô Hà Nội.

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Lê Trọng Tấn

Các văn phòng đa dạng, phong phú tại đường Trần Phú

Các văn phòng đa dạng, phong phú tại đường Trần Phú

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Trần Phú

Trên đường Trần Phú tọa lạc nhiều dự án văn phòng đa dạng,  thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Đa dạng về diện tích và tiện ích, những tòa nhà này không chỉ được thiết kế hiện đại mà còn đảm bảo an ninh và hạ tầng kỹ thuật hàng đầu. Dưới đây là một số tòa nhà cho thuê văn phòng quận Hà Đông được Property Plus giới thiệu như:

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Mac Plaza (10 Trần Phú)

Hồ Gươm Plaza (102 - 104 Trần Phú)

Ellipse Tower (110 Trần Phú)

2.

Tòa nhà hạng C

Tòa nhà 131 Trần Phú

Oriental Landmark

SDU Tower (143 Trần Phú)

Westa Hà Đông (104 Trần Phú)

Tòa nhà 197 Trần Phú 

Mac Plaza cho thuê văn phòng hạng B hiện đại

Mac Plaza cho thuê văn phòng hạng B hiện đại

3. Giá thuê văn phòng tại đường Trần Phú

Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, đường Trần Phú là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm văn phòng cho thuê. Chất lượng văn phòng tại đây được đánh giá cao, với mức giá thuê hợp lý và tiện ích dịch vụ đa dạng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp mới ra mắt hoặc muốn mở rộng mà không lo lắng về chi phí quá cao. Propertyplus.vn xin giới thiệu một bảng tổng hợp về giá thuê trung bình của văn phòng trên đường Trần Phú, quận Hà Đông. Lưu ý rằng giá thuê văn phòng Hà Nội có thể biến động tùy theo thời gian, diện tích và các yếu tố khác:

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1

Tòa nhà hạng B

10$- 15$/m2/tháng 

2

Tòa nhà hạng C

8$- 10$/m2/tháng 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp