#15+ quán ăn ngon Cầu Giấy nổi tiếng nhất định phải thử

Cấu Giấy là một trong những quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều quán ăn không chỉ ngon, đặc sắc mà còn rất đa dạng, phong phú. Dưới đây là top 15 quán ăn ngon Cầu Giấy bạn nhất định phải ghé “ngay và luôn” nhé!

1. Bánh mì chảo Cột Điện quán

Không đơn thuần là món ăn quen thuộc của người Việt, bánh mì còn được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Và nếu đã có niềm đam mê với món ăn vặt này thì đừng bỏ qua bánh mì chảo Cột Điện quán với nguyên liệu gồm thịt, pate, trứng, xúc xích, nước sốt,… ăn kèm với bánh mì rất giòn rụm, thơm lừng.

  • Địa chỉ: 105B khu tập thể C3, P. Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h30 - 22h

Bánh mì chảo Cột Điện quán

Bánh mì chảo Cột Điện quán là quán ăn ngon Cầu Giấy được cả người Việt lẫn du khách yêu thích 

2. Bún bò Huế Trịnh

Nhắc đến quán ăn ngon Cầu Giấy, không thể bỏ qua bún bò Huế Trịnh. Nước dùng đậm vị từ xương cùng topping “chất hơn nước cất” như gân bò, móng giò, chả cua, chả mực,… chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Nhất là khi ăn cùng rau sống tươi ngon, sa tế cay tê tái. Có thể nói đây là món khoái khẩu của dân văn phòng khi lựa chọn thuê văn phòng quận Cầu Giấy gần đây.

  • Địa chỉ: A14 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h30 - 23h

Bún bò Huế Trịnh

Bún bò Huế Trịnh với nước dùng đậm đà và topping siêu chất lượng ăn cùng rau sống tươi ngon

=> Xem thêm: Top 10 Quán Ăn Ngon Quận Hoàng Mai Giá Tốt Nhất

3. Hải sản Bốn Mùa

Quán ăn ở Cầu Giấy nào phục vụ hải sản tươi ngon, giá tốt? Câu trả lời chính là Hải sản Bốn Mùa. Tất cả các loại hải sản ở đây như tôm, cua, ghẹ, mực, ốc,… đều tươi sống, nhiều thịt và thịt rất chắc. Đặc biệt là cách chế biến giữ nguyên hương vị hải sản nên rất được lòng thực khách.

  • Địa chỉ: Lô 2A Đ. Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 23h

Hải sản Bốn Mùa

Hải sản Bốn Mùa là quán ăn Cầu Giấy chuyên phục vụ hải sản tươi sống cùng cách chế biến độc quyền

4. Quán ăn ngon Cầu Giấy Ngư Quán

Nếu bạn thích thưởng thức đặc sản cá sông, đừng quên ghé đến Ngư Quán. Ở đây phục vụ nhiều loại cá sông khác nhau như cá lăng, cá tầm, cá bò, cá ngạnh, cá chạch lấu,… Cùng với đó là cách chế biến đa dạng như nướng, hấp, chiên, om, nấu lẩu, làm gỏi,… 

  • Địa chỉ: Số 2 Lô 12 KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Quán ăn ngon Cầu Giấy Ngư Quán

Đặc sản cá sông tại Ngư Quán khiến nhiều thực khách mê mẩn không chỉ ở độ tươi ngon mà còn ở cách chế biến đặc sắc 

5. Hẻm Quán - Chùa Hà

Cho thuê văn phòng Hà Nội gần các quán ăn nhà hàng ngon là một trong những ưu điểm nổi bật. Hẻm Quán chắc hẳn là quán ngon Cầu Giấy mà không ai không biết đến. Quán chuyên phục vụ các món ăn miệt vườn, đậm chất miền Nam như cơm cháy kho quẹt, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, lẩu cá kèo, gà tre nướng,… Không chỉ ngon và đặc sắc, các món ăn còn được trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt.

  • Địa chỉ: 96 P. Chùa Hà, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

Hẻm Quán - Chùa Hà

Hẻm Quán là quán ăn ở Cầu Giấy nổi tiếng với các món miền Nam được trình bày đẹp mắt

6. Góc Hà Nội Quán

Tiếp đến trong danh sách các quán ăn ngon ở Cầu Giấy chính là Góc Hà Nội Quán. Ở đây phục vụ hơn 100 món ngon của người Việt, mang đến nhiều sự lựa chọn cho thực khách. Nổi bật trong đó phải kể đến các món đặc sắc như mẹt gà tuyết, ếch rang muối,…

  • Địa chỉ: 259 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 22h

Góc Hà Nội Quán

Bạn thỏa thích lựa chọn món ngon tại Góc Hà Nội Quán với menu đa dạng

7. Kiều Hoa Quán

Ngoài các quán ăn ngon khu vực Cầu Giấy nói trên, bạn cũng có thể lựa chọn Kiều Hoa Quán. Và đúng như tên gọi, quán được trang trí theo phong cách Trung Hoa với màu đỏ và đèn lồng đặc trưng. Cùng với đó là các món ngon đến từ ẩm thực xứ Trung như đậu hủ Tứ Xuyên, vịt quay Hồng Kông, heo quay biểu bì,…

  • Địa chỉ: 291 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h

Kiều Hoa Quán

Kiều Hoa Quán đặc sắc với những món ngon từ ẩm thực Trung Hoa

8. Quán ăn ngon Cầu Giấy - Lẩu nướng Safodi

Đây là quán ăn ngon ở Cầu Giấy được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán phục vụ lẩu hơi kết hợp lẩu nướng với thực đơn phong phú cùng cách chế biến đặc trưng, mang lại hương vị khó quên. Các “siêu phẩm” của quán phải kể đến như lẩu chim câu, lẩu cá lăng, lẩu tôm sú, bò Mỹ nướng, bạch tuộc nướng,…

  • Địa chỉ: 273 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h và 16 - 23h

Quán ăn ngon Cầu Giấy - Lẩu nướng Safodi

Là tín đồ của lẩu, bạn không ngó lơ Lâlu hơi - Lẩu nướng Safodi

9. Bún ngan trộn – quán ăn ngon khu Cầu Giấy

Bún ngan trộn tại quán ẩm thực Yên Hoà không chỉ là điểm đến quen thuộc của những tín đồ ẩm thực ở Cầu Giấy mà còn là nơi thu hút nhiều thực khách bởi sự ngon miệng và tinh tế trong cách chế biến. Món bún ngan Hà Nội ở đây được nấu chín đúng điệu, sử dụng thịt ngan tươi ngon, lạc rang giòn và rau thơm tươi ngon. Điều đặc biệt độc đáo là nước chấm đi kèm với bún, vừa chua vừa ngọt, tạo nên một hòa quyện hương vị hoàn hảo khi kết hợp với thịt ngan thơm phức và các thành phần khác. Không chỉ là bữa ăn ngon, mà còn là trải nghiệm ẩm thực đậm chất Hà Nội khó quên

  • Địa chỉ: 197 Yên Hoà, Cầu Giấy

Bún ngan trộn – quán ăn ngon khu Cầu Giấy

Bạn có thể tìm thấy các món ngon như Bún ngan trộn 

10. Dê Ré Song Dương

Đây là quán ăn ngon khu Cầu Giấy có cái tên khá đặc biệt. Nhưng nếu là tín đồ của thịt dê thì bạn không còn quá xa lạ với địa điểm này. Dê ré là những con dê non ăn cỏ trên đồi cao nên thịt rất mềm và ngon. Cộng với cách chế biến tài hoa của quán mang đến đặc sản ngon khó cưỡng.

  • Địa chỉ: 39 P. Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 22h

Dê Ré Song Dương

Thật thiếu sót khi bỏ qua De Ré Song Dương nếu nhắc đến các quán ăn ngon ở Cầu Giấy

11. Nhà hàng Phương Nam

Bạn muốn tìm một nhà hàng hay quán ăn khu vực Cầu Giấy sang trọng để tiếp đãi khách hàng, đối tác? Vậy thì hãy ghé đến Nhà hàng Phương Nam. Đúng như tên gọi, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của miền Nam như lẩu cá linh bông điên điển, lẩu mắm, lẩu cá kèo lá giang,… chuẩn vị.

  • Địa chỉ: 35 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Nhà hàng Phương Nam

Những món ăn miền Nam được chế biến và trình bày công phu tại nhà hàng Phương Nam

12. Cơm niêu Kombo - Quán cơm niêu Singapore nổi tiếng Cầu Giấy

Nếu bạn đang đau đầu với câu hỏi "ăn gì tối nay ở Cầu Giấy?", thì hãy bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cơm niêu Kombo, một biểu tượng ẩm thực nổi tiếng mà không chỉ cư dân địa phương mà còn những du khách từ xa đều yêu thích. Đặc điểm nổi bật của món ăn này là sự tinh tế trong cách chế biến với phương pháp nấu cháy một mặt hoặc hai mặt, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của khách hàng. Đặc biệt, trên bề mặt cơm, bạn sẽ được lựa chọn từ nhiều loại topping khác nhau như cơm niêu thịt sốt BBQ, cơm niêu bò nướng,...

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Cơm niêu Kombo

Cơm niêu Kombo - Quán cơm niêu Singapore nổi tiếng Cầu Giấy

13. Cơm chay Tâm Đức

Ờ trên chúng ta cùng tìm hiểu các quán ngon khu Cầu Giấy chuyên phục vụ món mặn. Nếu bạn thích ăn chay, đặc biệt vào ngày rằm và mồng một, có thể lựa chọn đến quán Tâm Đức. Những món thuần chay ở quán được nêm nếm vừa miệng, đồng thời, cách trang trí rất trang nhã và đẹp mắt.

  • Địa chỉ: 14 P. Dịch Vọng, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7 - 21h

Cơm chay Tâm Đức

Tâm Đức là quán ăn ngon khu vực Cầu Giấy chuyên phục vụ đồ ăn chay 

Hy vọng rằng với top 15 quán ăn ngon Cầu Giấy mà chúng tôi gợi ý trên đây, bạn sẽ bỏ túi được kha khá địa chỉ yêu thích để lên lịch cùng bạn bè. Nói chung, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn đúng không nào?

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp