#Vốn 200 Triệu Nên Kinh Doanh Gì? 9+ Ý Tưởng Khởi Nghiệp

Vốn 200 triệu nên kinh doanh gì hẳn là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự, cùng “bỏ túi” ngay 9 ý tưởng khởi nghiệp với 200 triệu đồng mà chúng tôi gợi ý bên dưới.

1. Mở salon tóc

Đây là ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh mang lại lợi nhuận cao, nhất là vào các mùa cao điểm như lễ hội, tết. Và với số vốn 200 triệu đồng, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc mở một salon tóc với đầy đủ nội thất và thiết bị. Quan trọng nhất là bạn có tay nghề cao và nắm bắt được các xu hướng thời trang thịnh hành.

khởi nghiệp với 200 triệu đồng

Vốn 200 triệu đồng có thể mở salon tóc đẹp hiện đại, chuyên nghiệp, thu hút và giữ chân được khách hàng 

2. Kinh doanh mỹ phẩm

Vốn 200 triệu nên kinh doanh gì? Khởi nghiệp với 200 triệu đồng bằng cách kinh doanh mỹ phẩm là một gợi ý hay. Nhất là hiện nay, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc nhan sắc ngày càng gia tăng ở cả nam giới và phụ nữ. Lời khuyên dành cho bạn là nên bắt đầu bằng các sản phẩm của thương hiệu bình dân mà chất lượng, vừa túi tiền với đông đảo người sử dụng.

Bạn nên cân nhắc việc thuê văn phòng cho đội ngũ nhân viên. Văn phòng giúp tạo dấu ấn chuyên nghiệp cho khách hàng, đối tác và nhà cung cấp. Điều này có thể tạo niềm tin và lòng tin cho sản phẩm mỹ phẩm của bạn.

khởi nghiệp với 200 triệu đồng - Kinh doanh mỹ phẩm

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng bằng cách kinh doanh mỹ phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay

=> Xem thêm: Khởi Nghiệp Với Vốn 150 Triệu Nên Kinh Doanh Gì?

3. Mở shop quần áo

Với số vốn ít, bạn chỉ có thể kinh doanh quần áo online. Nhưng với 200 triệu đồng thì bạn hoàn toàn có thể mở được shop thời trang. Gợi ý cho bạn là không nên cung cấp nhiều mặt hàng quần áo, mà nên tập trung vào một “ngách” nhất định. Chẳng hạn như quần áo công sở, quần áo gia đình, đầm váy đi chơi, thời trang hàng ngày,…

khởi nghiệp với 200 triệu đồng

Khoản vốn 200 triệu đồng có thể mở được shop thời trang, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

=> Xem thêm: Khởi nghiệp với 100 triệu đồng? 10+ Ý Tưởng Khởi Nghiệp Kinh Doanh

4. Kinh doanh tạp hóa

Hình thức kinh doanh này phù hợp với những gia đình có người trung niên, lớn tuổi, muốn tận dụng số tiền sẵn có cùng thời gian rảnh rỗi để gia tăng thu nhập. Số vốn 200 triệu đồng được dùng để nhập hàng, thuê mặt bằng (nếu không có sẵn mặt bằng,…). Nếu chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ chu đáo thì hoàn toàn có thể có được lượng khách hàng ổn định.

Kinh doanh tạp hóa với 200 triệu đồng

Bạn có thể mở tiệm tạp hóa hay thậm chí là siêu thị mini với số vốn 200 triệu ban đầu 

=> Xem thêm: Tìm hiểu quy trình khởi nghiệp từ 50 triệu đồng

5. Khởi nghiệp với 200 triệu đồng bằng dịch vụ chăm sóc ô tô

Với số vốn từ 50 - 100 triệu đồng thì bạn có thể mở tiệm rửa xe máy. Nếu ngân sách dư giả hơn, tầm 200 triệu đồng thì mở tiệm chăm sóc ô tô là rất phù hợp. Ngoài việc lựa chọn mặt bằng rộng (tầm 50m2) thì bạn cần đầu tư vào các thiết bị như máy rửa xe, máy nén khí, máy vệ sinh nội thất, cầu nâng xe,…

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng

Kinh doanh dịch vụ chăm sóc xe ô tô với số vốn 200 triệu đồng là hoàn toàn có thể 

6. Mở Spa chăm sóc thú cưng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thú cưng ngày càng gia tăng. Nhiều gia đình không ngại “chịu chi” để thú cưng của mình có một sức khỏe thật tốt cùng “nhan sắc đỉnh của chóp”. Do đó, nếu phân vân không biết khởi nghiệp với 200 triệu đồng như thế nào thì bạn có thể lựa chọn mở Spa chăm sóc thú cưng.

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng - salon tóc

Mở Spa chăm sóc thú cưng đang “lên ngôi” trong thời gian gần đây bởi mang lại lợi nhuận cao

7. Dịch vụ chụp ảnh theo yêu cầu

Đối với dịch vụ này, bạn không nhất thiết phải thuê mặt bằng và mở studio chuyên nghiệp. Thay vào đó là tập trung phát triển tay nghề, kỹ năng và đầu tư vào máy móc, bao gồm máy ảnh, máy tính, bộ lens cao cấp, đèn chiếu,… Đồng thời, dành thời gian để tìm kiếm khách hàng qua các nền tảng xã hội bằng những bộ ảnh chất lượng mình đã thực hiện. 

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng bằng cách đầu tư dịch vụ chụp ảnh theo yêu cầu đang rất hot

8. Mở quán cà phê

Vốn 200 triệu nên kinh doanh gì? Hình thức kinh doanh này chưa bao giờ lỗi thời. Ngược lại, ngày càng có nhiều quán cà phê ra đời để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nhưng để cạnh tranh và thành công, thì sẽ có rất nhiều yếu tố cần lưu tâm khi mở quán cà phê như vị trí, phong cách thiết kế, chất lượng thức uống,…

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng - Mở quán cà phê

200 triệu đồng có thể mở được quán cà phê nhỏ, quan trọng là chất lượng thức uống và dịch vụ tốt 

9. Mở quán ăn

Khởi nghiệp với 200 triệu đồng bằng cách mở quán ăn cũng rất đáng cân nhắc. Quán ăn ở đây có thể là quán cơm, phở, bún, cháo nhưng cũng có thể là các món ăn vặt. Bạn cần xác định rõ thế mạnh của mình là gì, hướng đến đối tượng khách hàng nào, quy mô quán ăn ra sao,… để có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng.

Mở quán ăn

200 triệu đồng cũng có thể mở được quán ăn bình dân, đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng

Theo Propertyplus.vn, có rất nhiều ý tưởng khởi nghiệp với 200 triệu đồng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn theo điều kiện thực tế của bản thân. Đồng thời, tham khảo thêm các ý kiến, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để thuận lợi hơn trong con đường kinh doanh. Qua đó, gặt hái được thành công như mong muốn.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp