#Giới Thiệu Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội là một trong những địa chỉ có nhiều tiện ích hiện đại tại thủ đô. Vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng mà nhiều doanh nghiệp săn đón để có thể đặt văn phòng làm việc tạo thuận lợi cho nhân viên và khách hàng. Cùng Propertyplus.vn tìm hiểu chi tiết về địa điểm này và gợi ý những dự án cho thuê văn phòng uy tín tại đây.

1. Giới thiệu về phường Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

Phường Ô Chợ Dừa quận Đống Đa Hà Nội là một trong những địa chỉ sầm uất nhất của thủ đô. Phường này nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội và là nơi kết nối giao thông của nhiều quận khác trong thành phố.

Phường Ô Chợ Dừa có hệ thống hạ tầng hiện đại và giao thông thuận tiện. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại, văn phòng, trường học và nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, ưu điểm của nơi đây còn là môi trường sống nhiều cây xanh, an ninh tốt và cộng đồng dân cư thân thiện, tri thức cao.

ô chợ dừa đống đa hà nội

Vị trí phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

2. Vị trí địa lý phường Ô Chợ Dừa

Phường Ô Chợ Dừa có phía Bắc nằm giáp phường Cát Linh và Quốc Tử, phía Tây giáp phường Thành Công, phía Nam giáp phường Trung Liệt và phía Đông giáp phường Nam Đồng và phường Hàng Bột.

Với vị trí địa lý này, phường Ô Chợ Dừa thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối giao thông đến những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Đây là một ưu điểm giúp phường trở thành điểm đến lý tưởng của các cơ sở kinh doanh, công ty quy mô lớn.

3. Diện tích và dân số phường Ô Chợ Dừa

Theo thống kê mới nhất, phường Ô Chợ Dừa Đống Đa có diện tích khoảng 1.14km2. Phường có số lượng dân số là 34.354 người với mật độ dân số hiện đạt 30.135 người/km2.

4. Hệ thống giao thông phường Ô Chợ Dừa

Phường Ô Chợ Dừa có hệ thống giao thông thuận tiện. Phường bao gồm phố Đê La Thành, Hào Nam, Nguyễn Lương Bằng, Hoàng Cầu, Đông Các và phố Ô Chợ Dừa Mới. 

Một số cung đường của phường này có mật độ lưu thông cao vào những giờ cao điểm có thể dẫn đến ùn tắc. Tuy nhiên, ưu điểm của những cung đường tại đây là nhiều cây xanh, hồ nước giúp điều hoà khí hậu và tạo sự mát mẻ cho người đi đường.

phường ô chợ dừa

Phường Ô Chợ Dừa có hệ thống giao thông xanh mát và thuận tiện

5. An ninh và dân cư phường Ô Chợ Dừa

Phương Ô Chợ Dừa có ưu điểm là an ninh tốt và cộng đồng dân cư đoàn kết, thân thiện. Các cơ quan chức năng không ngừng nỗ lực để duy trì được trật tự chung và đảm bảo an toàn cho người dân. Tại phường Ô Chợ Dừa, các hoạt động cộng đồng rất được quan tâm giúp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

6. Tiện ích vui chơi giải trí phường Ô Chợ Dừa

Phường Ô Chợ Dừa Đống Đa có rất nhiều tiện ích vui chơi giải trí. Những tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán cà phê, công viên, hồ nước… Khi đến với Ô Chợ Dừa, bạn sẽ có thể dễ dàng trải nghiệm những hoạt động giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều trung tâm yoga, thể thao, gym nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho người dân trên địa bàn phường.

7. Thị trường bất động sản phường Ô Chợ Dừa

Thị trường bất động sản tại phường Ô Chợ Dừa Đống Đa đang ngày càng phát triển với nhiều dự án văn phòng cho thuê, nhà ở, biệt thự quy mô lớn. Giá trị bất động sản tại phường này luôn ở mức cao so với các phường khác. Nguyên nhân là do phường nằm ở vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích về giao thông, giải trí…

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Phường Ô Chợ Dừa hiện có nhiều dự án cho thuê văn phòng từ cao cấp đến bình dân. Một số dự án cho thuê văn phòng nổi bật như:

8.1 Viễn Đông Building

  • Địa chỉ: Số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá cho thuê: 13 – 14$/m2

Viễn Đông Building là tòa nhà cho thuê văn phòng hạng C có giá cho thuê khá phải chăng. Toà nhà thích hợp với những doanh nghiệp, mong muốn có môi trường văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn diện tích mặt sàn sao cho phù hợp, từ 75m2 đến nguyên sàn mới mức phí cho thuê hợp lý.

phường ô chợ dừa đống đa hà nội

Toà nhà Viễn Đông Building toạ lạc tại mặt đường Hoàng Cầu đông đúc

8.2. Anh Minh Building

  • Địa chỉ: Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá cho thuê: 11.5 – 13.5$/m2

Anh Minh Building là tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Toà nhà có không gian khá rộng rãi và cơ sở hạ tầng đầy đủ. Đây là một trong những tòa nhà tại phường Ô Chợ Dừa cung cấp các hạng mục văn phòng hạng C được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

ô chợ dừa đống đa

Toà nhà Anh Minh Building nằm ở cung đường xanh mát

8.3. Prima Building

  • Địa chỉ: Số 22 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giá cho thuê: 10 – 11$/m2

Prima Building là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng với mức giá thuê phải chăng và cơ sở hạ tầng hiện đại. Toà nhà mang lại không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống kỹ thuật, tiện ích đầy đủ. Đây là một trong những tòa nhà chất lượng cao nhận được nhiều sự tin tưởng từ các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng tại phường này.

ô chợ dừa đống đa

Prima Building nằm ở vị trí giao thông thuận lợi

Phường Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội nhìn chung là một vị trí đắc địa với nhiều tiện ích từ an ninh, vị trí và giao thông thuận tiện. Đây là địa chỉ thích hợp để sinh sống và kinh doanh. Bạn có thể liên hệ với Propertyplus.vn để tìm hiểu thêm về những toà nhà cho thuê giá tốt tại phường này và nhận hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp