Phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội là một cái tên còn khá xa lạ với người thập phương bởi đây là một khu phố mới. Vậy phố Khúc Thừa Dụ nằm ở đâu? Khu phố này có gì nổi bật? Hãy cùng Property Plus khám phá rõ hơn về con phố này qua bài viết dưới đây.

1. Phố Khúc Thừa Dụ nằm ở đâu?

Phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội được xem là một khu phố mới của thành phố thủ đô. Bởi lẽ khác với các con phố đã tồn tại lâu đời thì phố Khúc Thừa Dụ chỉ mới được “sướng tên” trong vài năm gần đây.

Con phố này thuộc địa phận hành chính của phường Dịch Vọng quận Cầu Giấy Hà Nội. Tuyến phố có độ dài 675m và chính thức được ra mắt vào ngày 26/01/2019 tại cổng chính Công viên Cầu Giấy.

UBND quận Cầu Giấy TP Hà Nội đã chọn và tổ chức gắn biển tên phố vào ngày này. Theo đó, xác định vị trí phố nằm ở đoạn ngã ba giao cắt đường Cầu Giấy tại số 299. Kết thúc tại điểm ngã ba giao cắt đường Thành Thái đối diện công viên Cầu Giấy.

Tên phố được đặt theo người anh hùng dân tộc Khúc Thừa Dụ - người đã đặt nền móng độc lập cho nước ta sau hơn 1000 đô hộ của Bắc thuộc. Việc đặt tên theo danh nhân thể hiện niềm tự hào, vinh dự của con cháu đời sau với các bậc thánh nhân.

phố khúc thừa dụ dịch vọng cầu giấy hà nội

Phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội được gắn biển vào năm 2019

2. Những tiện ích trên phố Khúc Thừa Dụ?

Tuyến phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội không quá dài nhưng có khá nhiều tiện ích phục vụ cư dân. Tại đây, có nhiều điểm khách sạn, nhà nghỉ cho du khách lưu trú và đặc biệt nhiều nhà hàng, quán nhậu điểm vui chơi tụ tập.

Cuối phố đối diện với công viên Cầu Giấy có lớp yoga, khu vui chơi, chạy bộ. Trong khu còn có tiệm giặt là, trường Anh ngữ, trường mầm non, trường tiểu học, đơn vị tư vấn phong thủy, và nhiều công ty dịch vụ, cho thuê xe,...

phố khúc thừa dụ dịch vọng cầu giấy hà nội

Tại phố Khúc Thừa Dụ không thiếu những nhà hàng quán ăn ngon

Đặc biệt, nếu là người yêu thích cái đẹp, quan tâm sức khoẻ thì tại đây còn có các cửa hàng thời trang, hair salon, phòng khám gần gũi tiện lợi. Nếu muốn thưởng thức các món ăn ngon cũng siêu dễ dàng với nhiều quán ăn đặc trưng.

Bánh cuốn, bún đậu mắm tôm, bánh mì chả cá, bún ốc, bún bò huế,... đến trà sữa Alley, Highland Coffee cùng hàng loạt các nhà hàng nổi danh giúp bạn tha hồ lựa chọn. Song song đó, từ địa phận này cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi của phường Dịch Vọng và khu lân cận dễ dàng. Đấy là nhờ khả năng kết nối trực tiếp với các tuyến đường chính như Cầu Giấy, Thành Thái.

3. Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy tập trung khá nhiều công ty. Bởi vậy không chỉ có nhiều khách sạn, nhà hàng, chung cư mà còn có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng.

CTM Building là một tòa nhà cho thuê văn phòng tại khu vực này với quy mô 9 tầng văn phòng. CTM Building nằm ngay tại ngã tư giao giữa phố và đường Cầu Giấy nên cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển, lưu thông.

phố khúc thừa dụ dịch vọng cầu giấy hà nội

CTM Building tòa nhà văn phòng được ưu ái tại phố Khúc Thừa Dụ

Điểm nổi bật của toà nhà phải kể đến điểm tọa lạc văn minh, trật tự và gần gũi với các công ty, cơ quan hành chính. Ngân hàng, công ty Luật, UBND phường, Công an phường, quán cà phê, nhà hàng, rạp phim, nhà thi đấu đều vô cùng gần gũi.

Chưa kể, giá thuê văn phòng tại CTM Building còn cực kỳ phải chăng và không tính thêm chi phí nếu người thuê làm thêm giờ. Ngoài CTM Building thì trên địa phận phố có nhiều toà nhà khác mà bạn có thể xem xét như là Gems Building, Vietcombank Building, Hà Đô Parkside,...

Trên đây là những thông tin mà Property Plus muốn chia sẻ bật mí đến bạn về phố Khúc Thừa Dụ Dịch Vọng Cầu Giấy Hà Nội. Hy vọng qua những thông tin Propertyplus.vn vừa đề cập, bạn đã có thêm nhiều dữ liệu thú vị về khu phố này cũng như yên tâm khi trải nghiệm.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp