#Tất tần tật Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội là 1 trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phường không chỉ có tên độc lạ mà còn có tiềm năng bất động sản với các dự án, tòa nhà… cho thuê văn phòng cực kỳ phát triển. Nếu các bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về khu vực này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Propertyplus.vn.

1. Giới thiệu về phường Cầu Dền

Như đã nói, Cầu Dền là 1 phường của quận Hai Bà Trưng. Phường có nhiều địa danh lịch sử cách mạng như Ô Cầu Dền, chùa Hương Tuyết… đã ghi dấu chiến công của quân và dân ta trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của thủ đô Hà Nội anh hùng.

cầu dền hai bà trưng hà nội

Tìm hiểu về phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội

2. Vị trí địa lý 

Phường Cầu Dền tọa lạc ở phía Tây Nam, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có vị trí địa lý, tiếp giáp như sau:

  • Phía Đông giáp phường Thanh Nhàn
  • Phía Tây giáp phường Bách Khoa
  • Phía Nam giáp phường Bạch Mai
  • Phía Bắc giáp phường Phố Huế và Lê Đại Hành.

3. Diện tích và dân số phường Cầu Dền

Phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội có diện tích tự nhiên là 0.18km². Theo thống kê năm 2022, dân số của phường là 12.620 người. Mật độ dân số đạt 70.111 người/km².

4. Hệ thống giao thông

Xét theo cấp quản lý, trên địa bàn của phường có 4 tuyến phố chính, đó là phố Đại Cồ Việt, phố Bạch Mai, phố Trần Khát Chân và phố Lê Thanh Nghị.

5. An ninh và dân cư phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng

Phường Cầu Dền được chia thành 08 tổ dân phố liền kề. Song song với việc phát triển kinh tế, phường thường xuyên quan tâm phát triển văn hóa - xã hội, chăm lo các chế độ, chính sách và trả chế độ trợ cấp hưu trí, mất sức, bảo trợ xã hội, người có công bảo đảm kịp thời. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn của phường luôn ổn định. Công tác quốc phòng, quân sự cũng được quan tâm.

cầu dền hai bà trưng hà nội

An ninh trật tự an toàn xã hội của phường Cầu Dền luôn được đảm bảo

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Về hệ thống giáo dục, phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội có 03 nhóm lớp mầm non tư thục, 01 trường mẫu giáo công lập, 01 trường tiểu học và 01 trường trung học cơ sở.

Về địa điểm tham quan, có 04 di tích đã được Nhà nước xếp hạng, đó là chùa Hương Tuyết, chùa Liên Phái, Đình Đại và Văn Chỉ Thọ Xương.

7. Thị trường bất động sản

Phường Cầu Dền nổi bật với vị trí đắc địa, khoảng cách 3km đến trung tâm thành phố và gần sông Hồng. Phần lớn diện tích đất là nhà ở và công ty. Văn phòng, khu vực trung tâm thương mại phát triển mạnh mẽ, là điểm đến hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư,

Không những vậy, phường còn được đánh giá là 1 trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội nhờ sở hữu nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng khá hoàn thiện. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án đã và đang được triển khai trong tương lai.

8. Các dự án cho thuê văn phòng gần khu vực Phường Cầu Dền trong tương lai

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm dự án hoặc tòa nhà cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng gần khu vực phường Cầu Dền, Hà Nội thì có thể tham khảo những gợi ý như sau:

8.1. Tòa nhà ICT Building

Đây là dự án văn phòng cho thuê chuẩn hạng B tại quận Hai Bà Trưng, nằm tại số 19 đường Lê Thanh Nghị. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận, sở hữu mạng lưới giao thông cực kỳ thuận tiện, có khả năng kết nối trong và ngoài khu vực. 

Không những vậy, phong cách thiết kế của tòa nhà ICT Building còn được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và tiện nghi. Với quy mô 11 tầng văn phòng, 1 tầng hầm để xe, dự án chắc chắn sẽ mang đến không gian làm việc vô cùng rộng lớn trên diện tích mặt bằng 46.000m2. Từ đó, tạo nên 1 không gian mở và linh hoạt cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp đa dạng về diện tích cho thuê, từ 50m2 đến 400m2/ sàn, nhằm phục vụ cho nhiều mô hình văn phòng khác nhau.

8.2. Tòa nhà 24 Đại Cồ Việt

Muốn thuê văn phòng gần khu vực phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội thì các bạn có thể lựa chọn tòa nhà 24 Đại Cồ Việt, nằm tại số 24 Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành. Tòa nhà nổi bật với vị trí đắc địa ngay ngã 3 Đại Cồ Việt - Bà Triệu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai…

Dự án gồm 09 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi sàn có diện tích khoảng 100m2, được linh hoạt chia cắt để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp khác nhau. Sự linh hoạt đó cũng giúp tối ưu không gian làm việc, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cao cho mọi hoạt động kinh doanh.

phường cầu dền

Tòa nhà 24 Đại Cồ Việt quận Hai Bà Trưng Hà Nội

8.3. Tòa nhà Pacific Building

Hay còn có tên gọi khác là Thái Bình Building, tọa lạc tại số 2A, Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng. Tòa nhà xứng đáng là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho văn phòng doanh nghiệp và đại diện khi sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, gần ngay ngã tư Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân, Bạch Mai, Phố Huế - khu vực nổi tiếng với vị trí giao thông trọng điểm.

Không chỉ được đánh giá cao về vị trí thuận tiện mà tòa nhà còn có phong cách thiết kế cực kỳ hiện đại và tiện ích đầy đủ. Dự án được xây dựng với 11 tầng văn phòng và 2 tầng hầm để xe. Tùy thuộc vào nhu cầu thuê, tòa nhà cực kỳ linh hoạt trong việc cung cấp các diện tích mặt sàn văn phòng, nhỏ nhất từ 70m2 đến 340m2.

Trên đây Propertyplus.vn đã tổng hợp các thông tin hữu ích. Chắc hẳn đến đây các bạn đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích về phường Cầu Dền Hai Bà Trưng Hà Nội rồi đúng không? Chúc bạn sẽ lựa chọn được tòa nhà hoặc dự án cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của công ty, doanh nghiệp mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp