#Tất Tần Tật Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội là 1 trong những phường đông dân nhất của quận. Đặc biệt, sở hữu vị trí trung tâm cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ, khu vực này cực kỳ thuận tiện cho việc mua bán nhà đất bất động sản. Hãy cùng Property Plus khám phá kỹ hơn về nơi đây nhé!

1. Giới thiệu về phường Minh Khai

Minh Khai là 1 trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tên của phường là được đặt theo tên của nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai. Có vị trí địa lý hoàn hảo nên phường được đánh giá là khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô.

2. Vị trí địa lý 

Phường Minh Khai tọa lạc ở phía Đông Nam của quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp với các quận Hoàng Mai và Long Biên. Đồng thời, địa phận của phường cũng nằm dài trên con đường Minh Khai kết nối từ cầu Chương Dương. Trong những năm trở lại đây, phường “vinh dự” trở thành khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội với nhiều dự án bất động sản có 1-0-2.

minh khai hai bà trưng hà nội

Vị trí địa lý tiếp giáp của phường Minh Khai

3. Diện tích và dân số phường Minh Khai

Phường Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội có tổng diện tích tự nhiên là 0.47km2. Theo thống kê năm 2021, dân số là 19.108 người, được chia thành 12 chi bộ cùng 23 tổ dân phố. Mật độ dân số đạt 40.655 người/km2.

4. Hệ thống giao thông

Tuyến phố chính của phường Minh Khai cũng chính là phố Minh Khai, có chiều dài 3712m, chiều rộng 7 - 8m. Địa giới của phường chạy dọc theo tuyến phố đó và được giới hạn bởi đường Tam Trinh - Kim Ngưu và đường Trương Định - Bạch Mai.

5. An ninh và dân cư phường Minh Khai, Hai Bà Trưng

Phường Minh Khai đang trong thời kỳ đô thị hóa mạnh mẽ. Mật độ dân cư đông đúc. Đa số dân cư sinh sống tại phường là người lao động và tiểu thương buôn bán nhỏ. Trình độ dân trí không đồng đều.

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Tại Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội các dịch vụ tiện ích như trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị… đều có đầy đủ. Cụ thể, ở khu vực này có 1 số trường học rất nổi tiếng như THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Bạch Mai, trường mầm non Hoa Phượng, trường mẫu giáo Đồi Sim… Cùng với đó, phòng khám đa khoa Hùng Vương hay bệnh viện Đại học Y Hà Nội… cũng “góp mặt” tại đây. 

Đặc biệt, chợ Minh Khai cũng là 1 địa điểm được nhiều người thường xuyên ghé đến tham quan và mua sắm. Các công ty hay tổng công ty đều tập trung số lượng lớn ở phố Minh Khai và khu vực ngõ Hòa Bình. Cửa hàng đa dạng. Một số khu vực giải trí có thể kể đến như Thăng Long Võ Đạo, trung tâm nghệ thuật Âu Cơ. Điểm tâm linh thì có chùa Hưng Ký…

phường minh khai

Chùa Hưng Ký, 38B đường Minh Khai, Hai Bà Trưng

7. Thị trường bất động sản

Phường Minh Khai có khu đô thị Times City - nơi tập trung nhiều tiện ích và dịch vụ như bể bơi, rạp chiếu phim, siêu thị, sân bóng đá… Do đó, đây được coi là 1 vị trí thuận tiện cho việc mua bán nhà đất bất động sản. Đồng thời, phường cũng được đánh giá là nơi có tiềm năng lớn về việc đầu tư nhà ở, căn hộ cho thuê…

Các loại hình bất động sản ở phường được phát triển rất phong phú, bao gồm nhà ở, chung cư, căn hộ, mặt bằng kinh doanh, văn phòng, khu vực thương mại… Tùy vào vị trí và chủ đầu tư, các dự án sẽ trải dài tại nhiều khu vực khác nhau trong phường.

Giá bất động sản tại phường không thể dự đoán chính xác được, vì chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau như cung và cầu, quy hoạch, pháp lý… Tuy nhiên, nếu nhìn vào xu hướng hiện tại của thị trường thì giá bất động sản của phường Minh Khai có xu hướng ổn định hoặc tăng chậm theo thời gian.

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm kiếm dự án hoặc tòa nhà cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng ở phường Minh Khai, Hà Nội thì có thể tham khảo 1 số gợi ý như sau:

8.1. Green Pearl

Đây là tổ hợp các nhà ở biệt thự, căn liền kề, chung cư cao cấp và cho thuê văn phòng có địa chỉ tại số 378 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Vị trí này được coi là điểm nối, liên kết dễ dàng với nhiều khu vực khác nhau và có vô vàn những hoạt động thương mại, dịch vụ… Không những vậy, từ đây còn thuận tiện cho việc di chuyển tới những tuyến đường lớn như Trường Chinh, Đại Cồ Việt, Vành đai 2, Lê Duẩn…

Không gian văn phòng tại tòa nhà Green Pearl được chia thành các diện tích cực kỳ linh hoạt, bao gồm nhiều lựa chọn, từ 60m2 cho đến 1000m2.

8.2. Hàn Việt Tower

Đúng như tên gọi, Hàn Việt Tower là tòa nhà mang đậm phong cách kiến trúc, thiết kế riêng của Hàn Quốc, thanh lịch và tinh tế. Tòa nhà tọa lạc tại số 203 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng - vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa của quận, nằm trong trung tâm kinh tế - văn hóa của thủ đô, được thừa hưởng hạ tầng khu vực đẳng cấp và có kết nối giao thông linh hoạt.

Tại Hàn Việt Tower, khách hàng có thể thuê văn phòng với diện tích từ 55m2 - 1.100m2, đảm bảo phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp.

phường minh khai hai bà trưng hà nội

Tòa nhà cho thuê văn phòng Hàn Việt Tower

8.3. Hinode City

Dự án Hinode City có vị trí tại 201 Minh Khai - sở hữu vị trí đắc địa với 2 mặt đường Minh Khai và Kim Ngưu. Khu vực cũng được đánh giá là có phong thủy tốt, nhờ vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Bên cạnh đó, Hinode Cit cũng cung cấp diện tích văn phòng cho thuê vô cùng đa dạng, bắt đầu từ 50m2, 60m2, 100m2, 200m2… thậm chí, cả nguyên sàn có diện tích hơn 2.000m2 cũng được. Chính nhờ sự chia cắt mặt sàn linh hoạt của dự án đã đem lại nhiều sự lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp.

Mong rằng với những thông tin mà bài viết đã chia sẻ chi tiết về phường Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội như trên thì các bạn sẽ “nạp” được thêm nhiều kiến thức mới mẻ, thú vị để lựa chọn được tòa nhà, dự án cho thuê văn phòng phù hợp. Cùng liên hệ với Propertyplus.vn để biết thêm chi tiết.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp