#Thông Tin Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội từ A-Z

Phường Phạm Đình Hổ là 1 trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là 1 khu vực đang phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là nơi có tiềm năng lớn để đầu tư vào bất động sản. Hãy cùng khám phá về khu vực này cùng với Property Plus thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về phường Phạm Đình Hổ

Thực ra, địa bàn phường ngày nay vốn là của Phạm Đình Hổ cũ và phần lớn phường Ngô Thì Nhậm, thuộc quận Hai Bà Trưng sáp nhập lại với nhau. 

Đến năm 2019, phường có diện tích 0.30km2, dân số là 7.355 người và mật độ dân số đạt 24.517 người/km2. Còn phường Ngô Thì Nhậm có diện tích 0.19km2, dân số là 6.168 người và mật độ dân số đạt 32.463 người/km2.

Ngày 11 tháng 2 năm 2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành Nghị quyết số 895/NQ-UBTVQH14 về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã thuộc thành phố Hà Nội. Theo đó, sáp nhập 0.18km2 diện tích tự nhiên và 5.526 người của phường Ngô Thì Nhậm sau (trừ mặt phố Huế từ số nhà 52 - số nhà 214 sáp nhập vào phường Nguyễn Du) vào phường Phạm Đình Hổ.

phường phạm đình hổ

Tìm hiểu về phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng

2. Vị trí địa lý 

Như đã nói, Phạm Đình Hổ là phường thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội và tọa lạc ở phía Bắc của quận. Xét về vị trí địa lý hành chính, phường tiếp giáp như sau:

  • Phía Đông giáp với phường Bạch Đằng
  • Phía Tây giáp với phường Nguyễn Du
  • Phía Nam giáp các phường Phố Huế, Đống Mác và Đồng Nhân
  • Phía Bắc giáp quận Hoàn Kiếm

3. Diện tích và dân số phường Phạm Đình Hổ

Tổng diện tích tự nhiên của Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng Hà Nội là 0.48km2. Theo thống kê mới nhất vào năm 2022, dân số của khu vực là 12.962 người và mật độ dân số đạt 27.004 người/km2.

4. Hệ thống giao thông

Trên địa bàn của phường có nhiều tuyến giao thông đáng chú ý như Thi Sách, Nguyễn Công Trứ, Trần Xuân Soạn, Trần Thánh Tông, Phạm Đình Hổ…

5. An ninh và dân cư phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng

Tại phường Phạm Đình Hổ có khoảng 400 hộ sản xuất - kinh doanh, làm dịch vụ buôn bán nhỏ. Một số bộ phận người dân là cán bộ công chức cơ quan Đảng, Nhà nước, cán bộ nghiên cứu ở các viện, bộ ngành Trung ương sinh sống. 

Mặc dù thành phần dân cư khá phức tạp nhưng nhờ các lực lượng nòng cốt, tình hình an ninh chính trị của khu vực vẫn luôn được đảm bảo, an toàn tối đa.

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Về tiện ích, địa bàn phường sở hữu 1 số công trình nổi tiếng như Cung văn hóa thể thao thanh niên, 2 bể bơi ở phố Tăng Bạt Hổ, vườn hoa Pasteur, trường mẫu giáo Chim Non, trường tiểu học và THCS Lê Ngọc Hân…

Các trường học của phường đều là những cơ sở tiên tiến xuất sắc cấp thành phố, có bề dày truyền thống dạy và học của thủ đô Hà Nội nói chung, quận Hai Bà Trưng nói riêng. Môi trường văn hóa xã hội lành mạnh, đáp ứng được nhu cầu trình độ dân trí cao của nhân dân.

phường phạm đình hổ

Phường có nhiều nhà hàng, siêu thị, chợ…

7. Thị trường bất động sản

Giá nhà đất ở phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng đang được cải thiện và tăng dần theo thời gian, nhất là sau khi quy hoạch đề ra. Mức giá trung bình của 1 căn nhà đất tại đây dao động từ vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng, phụ thuộc vào vị trí và những tiện ích xung quanh.

Theo đánh giá, việc đầu tư bất động sản vào khu vực hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích, bao gồm khả năng sinh lời cao, tiềm năng phát triển lớn, nhu cầu sinh sống và kinh doanh ngày càng tăng…

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Bạn muốn tìm kiếm dự án, tòa nhà cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng tại Phạm Đình Hổ, Hà Nội? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý như dưới đây:

8.1. Tòa nhà 27 Hòa Mã

Đây là tòa văn phòng hạng C, có quy mô 09 tầng nổi dành cho việc thuê văn phòng cùng 02 tầng hầm để xe rộng rãi. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm trung tâm và quận lân cận. Đặc biệt, dự án còn nằm trong khu vực có nền kinh tế phát triển, liền kề với nhiều tòa nhà văn phòng hạng A cũng như dân cư đông đúc, dân trí cao, nên tạo ra những lợi thế đặc biệt cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực.

Ngoài ra, với diện tích khoảng 250m2/ sàn, mỗi mặt sàn có thể linh hoạt chia cắt khác nhau nên tòa nhà 27 Hòa Mã cực kỳ phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các startup, nails, spa, trung tâm tiếng Anh…

8.2. Tòa nhà Ruby Plaza

Tòa nhà Ruby Plaza có địa chỉ tại số 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng - gần kề với phường Phạm Đình Hổ và đây cũng là vị trí cực kỳ thuận tiện để kết nối nhanh chóng tới những quận trung tâm lân cận như quận Long Biên, quận Đống Đa, quận Ba Đình… Đồng thời, chỉ mất vài phút để di chuyển tới những địa điểm du lịch, vui chơi nổi tiếng của Hà Nội như phố đi bộ, hồ Gươm, phố cổ…

Mỗi mặt sàn của tòa nhà rộng khoảng 545m2 và nhờ những phương án thiết kế thông minh, có thể chia cắt thành nhiều diện tích nhỏ khác nhau, linh hoạt từ 86m2, 165m2, 234m2, 300m2… phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp.

8.3. Tòa nhà Kang Holdings

Kang Holdings tọa lạc tại số 67 Trần Xuân Soạn, Hà Nội - nằm giữa ngã từ phố Ngô Thì Nhậm và phố Huế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới các tuyến đường chính cũng như những điểm trung tâm xung quanh khu vực. Không những thế, đây còn là tuyến đường huyết mạch với nhiều dự án kinh doanh thương mại, khu giải trí, nhà hàng, khu mua sắm…

Ít ai biết rằng, dự án còn gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt tiền lên đến 10m cùng quy mô 09 tầng nổi và 01 tầng hầm để xe. Toàn bộ tòa nhà có diện tích là 1.300m2, trong đó diện tích cho thuê là 1.170m2. Diện tích cho thuê nhỏ nhất là 40m2, phù hợp với ngân sách của các công ty startup, công ty có quy mô nhỏ…

phạm đình hổ hai bà trưng hà nội

Tòa nhà Kang Holdings hiện đại cho thuê văn phòng

Phía trên là toàn bộ những thông tin chia sẻ chi tiết về phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mong rằng từ đó các bạn sẽ nạp được nhiều kiến thức thú vị, hữu ích để lựa chọn được dự án, tòa nhà cho thuê văn phòng ưng ý. Hãy liên hệ với Propertyplus.vn để biết thêm chi tiết.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp