#Giới Thiệu Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội được đánh giá là 1 trong những khu vực phát triển nhanh nhất thủ đô, nhờ sở hữu vị trí địa lý đắc địa, thuận tiện di chuyển trong trung tâm thành phố hoặc liên kết với các tuyến đường lớn sang quận lân cận… Nếu bạn muốn đầu tư bất động sản vào khu vực này hay thuê văn phòng ở đây thì đừng bỏ qua bài viết sau của Property Plus nhé!

1. Giới thiệu về phường Trương Định

Nằm trọn trong lòng quận Hai Bà Trưng, phường Trương Định mang trên mình dấu ấn lịch sử hào hùng và vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội. Nơi đây được đặt tên theo vị thủ lĩnh chống Pháp kiên cường - Trương Định, để tri ân những công lao to lớn của ông trong cuộc Nam Kỳ Khởi Nghĩa vào thế kỷ 19.

trương định hai bà trưng hà nội

Phường Trương Định mang trên mình dấu ấn lịch sử hào hùng

2. Vị trí địa lý 

Phường Trương Định giáp với các phường Tương Mai, Bạch Mai, Đồng Tâm, Quỳnh Lôi. Chỉ với 10 - 15 phút di chuyển, cư dân trong khu vực có thể đặt chân đến hồ Gươm - biểu tượng của thủ đô Hà Nội. Không những vậy, phường còn có vị trí cực kỳ lý tưởng khi nằm ngay bên cạnh trung tâm thương mại chợ Mơ (phường Bạch Mai), rất thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí.

3. Diện tích và dân số phường Trương Định

Theo số liệu từ Wikipedia, phường Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội sở hữu tổng diện tích tự nhiên là 0.52km2. Và theo thống kê vào năm 2022, dân số của khu vực này là 21.087 người. Mật độ dân số đạt 40.551 người/km2, thuộc mức cao so với các phường khác trong thành phố Hà Nội.

phường trương định

Trụ sở Công an Phường Trương Định

4. Hệ thống giao thông

Nổi bật trong bức tranh giao thông tại phường Trương Định là những tuyến đường huyết mạch như Trương Định, Đại La, Bạch Mai, Minh Khai… Đặc biệt đường Trương Định và Đại La được coi là 2 tuyến đường chính, thu hút nhiều lưu lượng phương tiện lớn và góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế trong khu vực. Đồng thời, hệ thống xe buýt di chuyển trên các trục đường của phường cũng khá nhiều.

Tuy nhiên, do mật độ dân cư cao, hệ thống đường xá tại Trương Định vẫn đang trong quá trình quy hoạch và hoàn thiện. Hiện nay, nhiều dự án cải tạo đường đang và sẽ được triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng tăng cao, hứa hẹn mang đến diện mạo mới cho khu vực.

Ngoài ra, khu vực cũng giao thoa với các trục giao thông quan trọng như Trường Chinh, Đại Cồ Việt, Giải Phóng… Nhờ vậy, cư dân cũng sẽ dễ dàng di chuyển đến những quận lân cận như Hoàng Mai, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân để học tập, làm việc và vui chơi giải trí.

5. An ninh và dân cư phường Trương Định, Hai Bà Trưng

Với mật độ dân số cao nên việc giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và các vấn đề xã hội khác tại phường luôn được quan tâm đặc biệt, đảm bảo tuyệt đối. Dân cư đa số là người nhập cư, 1 phần ít là người bản địa (gốc Hà Nội) và có nhiều tầng lớp khác nhau, như sinh viên, cán bộ công chức, dân văn phòng, người lao động, buôn bán…

phường trương định hai bà trưng hà nội

An ninh dân cư của khu vực luôn được đảm bảo

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội được bao quanh bởi hệ thống y tế và giáo dục phát triển vượt bậc. Tiêu biểu là bệnh viện uy tín như Bạch Mai, Thanh Nhàn, Việt Pháp cùng các trường đại học hàng đầu như Đại học Bách Khoa, đại học Kinh tế quốc dân, đại học xây dựng…

Bên cạnh đó, trên địa bàn của khu vực còn có 1 số cửa hàng bán túi xách là hàng gia công của người dân Phú Xuyên chuyển lên. Ngoài ra, công ty bánh kẹo Hải Hà - thương hiệu bánh kẹo cũng rất nổi tiếng.

7. Thị trường bất động sản

Với vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng, quy hoạch bài bản, phường Trương Định được coi là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống an cư lập nghiệp và là kênh đầu tư sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư thông minh. Trên thực tế, nhu cầu nhà ở tăng cao cùng nguồn cung hạn chế đã đẩy giá đất quận Hai Bà Trưng, trong đó có khu vực Trương Định liên tục leo thang. Việc tìm mua nhà đất khu vực này đã trở thành bài toán nan giải.

Các chuyên gia bất động sản dự báo rằng, giá nhà tại phường Trương Định sẽ còn tăng lên theo thời gian bởi sự phát triển vượt bậc của hạ tầng và đô thị. Điều này hoàn toàn đúng cho các khu vực được xây dựng mới, với những dự án bất động sản cao cấp được tích hợp tối ưu hạ tầng, tiện ích. 

8. Minori Office - Dự án cho thuê văn phòng tại Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu muốn tìm nơi cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng tại phường Trương Định, Hà Nội thì các bạn có thể tham khảo dự án Minori Office -1 trong 42 căn liền kề biệt thự theo phong cách Nhật Bản trong khuôn viên của dự án Minori Village. Tòa nhà tọa lạc tại số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng và xứng đáng là địa điểm văn phòng lý tưởng cho sự phát triển của các doanh nghiệp.

Không chỉ dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô qua tuyến đường Bạch Mai, Phố Huế mà dự án còn rất thuận lợi khi liên kết với phía Đông và phía Tây của Hà Nội nhờ nằm ngay trên tuyến đường trọng yếu của khu vực, thông qua các trục đường lớn như Đại La, Minh Khai, Trường Chinh, Giải Phóng…

Minori Office có quy mô 09 tầng văn phòng và 2 tầng hầm để xe rộng rãi, diện tích sàn được chia cắt linh hoạt với 295m2, 389m2, 445m2, 495m2… Thiết kế phủ kính xanh cách âm và cách nhiệt phía bên ngoài. Tòa nhà còn được trang bị và hoàn thiện theo tiêu chuẩn văn phòng hạng B với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn lắp đặt trong tòa nhà. Có thể kể đến như hệ thống PCCC tiêu chuẩn, hệ thống 2 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm hiện đại, âm trần tạo mỹ quan đẹp, camera an ninh 24.7, máy phát điện dự phòng đầy đủ, phục vụ 24/24…

phường trương định hai bà trưng hà nội

Tòa nhà Minori Office hiện đại tiện nghi

Phía trên là tất tần tật những thông tin chia sẻ chi tiết và tường tận về phường Trương Định Hai Bà Trưng Hà Nội. Mong rằng từ đó các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ, hữu ích để giúp việc tìm được văn phòng cho thuê dễ dàng hơn. Liên hệ với Propertyplus.vn để biết thêm chi tiết.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp