#Review Phố Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội từ A-Z

Phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn đầu tư, mua nhà bán đất. Sở dĩ được như vậy là nhờ khu vực này có vị trí đắc địa, trung tâm nhiều tuyến đường giao thông lớn cùng các tiện ích công cộng hiện đại. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về nơi đây thì đừng bỏ qua bài viết phía dưới của Propertyplus.vn nhé!

1. Giới thiệu về phường Đồng Nhân

Đồng Nhân là 1 trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Người dân ở đây luôn tự hào vì đã gìn giữ bảo tồn được 1 di tích lịch sử lớn của dân tộc, đó là đền thờ Hai Bà Trưng - Trưng Trắc và Trưng Nhị, là những người phụ nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc Việt Nam đã dũng cảm đứng lên đánh đuổi giặc ngoại xâm, thống nhất giang sơn.

đồng nhân hai bà trưng hà nội

Tìm hiểu về phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội

2. Vị trí địa lý 

Phường Đồng Nhân có vị trí chiến lược và cực kỳ thuận tiện khi có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác của Hà Nội. Cụ thể, phường nằm ở phía Đông Nam, quận Hai Bà Trưng và cách trung tâm thành phố không xa. Nơi đây tiếp giáp với các phường Đống Mác, phường Phạm Đình Hổ, phường Phố Huế và phường Thanh Nhàn. 

3. Diện tích và dân số phường Đồng Nhân

Phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội có diện tích tự nhiên là 0,15 km². Theo thống kê năm 2022, dân số của phường là 8.196 người và mật độ dân số đạt 54.640 người/km².

4. Hệ thống giao thông

Theo phân cấp quản lý, địa bàn phường Đồng Nhân gồm nhiều tuyến phố như Lê Gia Đỉnh, Đỗ Ngọc Du, Thọ Lão, Nguyễn Công Trứ, Hương Viên, Đồng Nhân. Bên cạnh đó, phường còn có mạng lưới giao thông cực kỳ phát triển với nhiều tuyến đường lớn cùng các phương tiện vận chuyển công cộng như xe buýt, để phục vụ cư dân và người lao động sinh sống trong khu vực.

5. An ninh và dân cư phường Đồng Nhân, Hai Bà Trưng

Phường gồm 2527 hộ gia đình với 8.196 nhân khẩu và phân bố tại 24 tổ dân phố, 10 địa bàn dân cư, trong đó có 5 khu dân cư gồm 12 khu tập thể của các cơ quan chủ quản. Nhà ở các khu tập thể được xây dựng từ những năm 60 của thế kỷ trước. 

Đa số cư dân trong phường đều là người lao động buôn bán nhỏ và cán bộ hưu trí, công nhân có mức sống trung bình. 

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Trên địa bàn của phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội có đầy đủ hệ thống các trường học từ mầm non đến THPT, có cụm di tích đình, chùa, đền thờ Hai Bà Trưng - nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh của nhân dân trong phường. Đặc biệt, đền Hai Bà Trưng được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia, chùa Thọ Lão và chùa Viên Minh được công nhận là di tích lịch sử kháng chiến.

Bên cạnh đó, phường còn có nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe và trung tâm giải trí, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm và giải trí. Nơi này cũng có nhiều cơ sở y tế để đáp ứng nhu cầu dịch vụ y tế của cư dân.

phường đồng nhân

Đền Hai Bà Trưng tọa lạc tại phường Đồng Nhân

7. Thị trường bất động sản

Giá nhà và đất ở phường Đồng Nhân tăng chặt chẽ trong những năm trở lại đây, do nhu cầu cư dân sinh sống, lập nghiệp tại khu vực đang tăng. Tuy nhiên, giá cả vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí, diện tích, nhu cầu sử dụng và thời gian sở hữu.

Trong phường, các khu dân cư được đánh giá cao nhất là khu đô thị mới và khu dân cư B Đồng Nhân với quy mô lớn, đầy đủ cơ sở hạ tầng. Có thể nói, phường chính là 1 khu vực phát triển bất động sản mạnh mẽ với các tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Do đó, việc đầu tư vào bất động sản tại đây là 1 cơ hội tiềm năng, nhưng vẫn cần lưu ý và tìm hiểu thị trường 1 cách kỹ lưỡng trước khi quyết định.

8. Các dự án cho thuê văn phòng gần khu vực Phố Đồng Nhân 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng gần khu vực phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội thì có thể tham khảo những gợi ý như sau:

8.1. Tòa nhà HTP Building

Tòa nhà HTP Building tọa lạc tại số 434 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ vị trí này, các bạn có thể dễ dàng đi tới các tuyến đường lớn của quận như Phố Huế, Lò Đúc, Nguyễn Khoái, Bạch Mai, Đại Cồ Việt… Như vậy, các doanh nghiệp cũng thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, dự án còn lân cận với nhiều tòa nhà văn phòng lớn như HQ Building, Vinafor Building, Kinh Đô Tower… có cơ sở vật chất hiện đại và không gian làm việc cực kỳ chuyên nghiệp.

Đây còn được biết đến là dự án cho thuê văn phòng hạng B đa năng. Tòa nhà có quy mô ấn tượng với 12 tầng nổi và 01 tầng hầm, bao gồm diện tích tổng thể rộng lớn là 1.500m2. Mỗi sàn cho thuê với diện tích là 420m2 và được chia thành nhiều quy mô khác nhau 100m2, 190m2, 200m2, 300m2… Tổng diện tích cho thuê lên đến 5000m2, nhờ đó mang đến không gian linh hoạt và đa dạng, phục vụ cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp, công ty.

8.2. Tòa nhà Vinafor Building 

Dự án nằm tại 127 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ. Chính vì thế, đây cũng được coi là tòa nhà văn phòng hạng B đáng giá bậc nhất thủ đô, gần với phường Đồng Nhân mà các bạn không nên bỏ qua.

Tòa nhà Vinafor Building đang có thuê với nhiều diện tích như 80m2, 94m2, 96m2, 105m2, 120m2, 134m2… vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng được yêu cầu của những doanh nghiệp quy mô nhân sự vừa và nhỏ. Quy mô của dự án là 15 tầng nổi và 02 tầng hầm để xe, trong đó tổng diện tích cho thuê lên tới 13.200m2 và diện tích 1 sàn là 1200m2.

phường đồng nhân quận hai bà trưng

Tòa nhà Vinafor Building cho thuê văn phòng

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Propertyplus.vn đã tổng hợp được về phường Đồng Nhân Hai Bà Trưng Hà Nội. Mong rằng, các bạn sẽ nạp được nhiều kiến thức hữu ích để chọn lựa đúng tòa nhà, dự án cho thuê văn phòng hợp lý, ưng ý.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp