#Thông Tin Phố Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phố Bùi Thị Xuân là 1 trong những tuyến phố trung tâm thuộc phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, tuyến phố này có vai trò quan trọng trong quy hoạch, phát triển kinh tế - xã hội của phường. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về nơi đây thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của Property Plus nhé!

1. Giới thiệu về phố Bùi Thị Xuân

Phố Bùi Thị Xuân Hà Nội dài 830m, rộng 8m, kéo dài từ số nhà 43, phố Nguyễn Du đến số nhà 6D, phố Thái Phiên, cắt ngang các phố Tuệ Tĩnh, Đoàn Trần Nghiệp, Trần Nhân Tông và Tô Hiến Thành.

Ít ai biết rằng, ngày xưa, đây nguyên là đất các làng Đông Hạ, Phúc Lâm Tiểu, Thuần Mỹ, thuộc tổng Tả Nghiêm (sau này đổi thành tổng Kim Liên), huyện Thọ Xương cũ. Tới giữa thế kỷ 19, thôn Thuần Mỹ hợp với thôn Hồi Thuần thành thôn Hồi Mỹ, thôn Đông Hạ đổi tên là Đông Tân. Còn đình Hồi Mỹ nay là số nhà 9 Bùi Thị Xuân, đình Đông Tân nay là số nhà 87 Triệu Việt Vương.

Thời Pháp thuộc, tuyến phố chính là đường số 80. Năm 1919, đặt tên là phố Đuy-vi-nhô (Rue Duvigneau). Năm 1945, đổi thành phố Minh Khai, tiếp tục đổi tên thành phố Huyền Trân Công Chúa vào năm 1949.

Từ tháng 6/1964, đổi tên thành Bùi Thị Xuân, kéo dài 730m, từ Nguyễn Du đến phố Đoàn Trần Nghiệp. Tháng 6/2005, điều chỉnh kéo dài thêm 100m nữa cho đoạn từ số 181 phố Bùi Thị Xuân cắt qua phố Đoàn Trần Nghiệp đến số nhà 6D phố Thái Phiên, đồng thời tuyến phố được ghi nhận là thuộc phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng.

phố bùi thị xuân

Tìm hiểu về phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Phường Bùi Thị Xuân sáp nhập với phường nào?

Theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, phường Bùi Thị Xuân đã sáp nhập với phường Nguyễn Du. Phường mới sau khi sáp nhập lấy tên là Nguyễn Du.

3. Thị trường bất động sản

Hiện nay, phường Bùi Thị Xuân đang được quy hoạch phát triển 1 cách toàn diện và bền vững. Với quy hoạch về xây dựng, kinh tế - xã hội và môi trường, phường vinh dự trở thành 1 trong những địa điểm thu hút đầu tư bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản của quận Hai Bà Trưng. Từ đó, giúp cho nhà đầu tư hoặc người muốn an cư lập nghiệp tại khu vực này sẽ có nhiều sự lựa chọn và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Các khu công nghiệp cũng sẽ tiếp tục được đầu tư và phát triển để tạo ra nguồn lực kinh tế cho phường nói riêng và thành phố nói chung. Không những vậy, bản thân tuyến phố Bùi Thị Xuân còn tăng cường việc đầu tư và phát triển các cơ sở văn hóa giáo dục. Song song với đó là những trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, các phòng tập thể dục thể thao cũng sẽ được xây dựng, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống trong khu vực.

phố bùi thị xuân

Thị trường bất động sản ở phố Bùi Thị Xuân rất có tiềm năng

4. Các dự án cho thuê văn phòng gần khu vực phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm kiếm tòa nhà hoặc dự án cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng gần khu vực phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội thì có thể tham khảo 3 gợi ý như sau:

4.1. Tòa nhà Amore Building

Đây là tòa nhà có vị trí khá đặc biệt và nổi bật, địa chỉ tại số 33 Tuệ Tĩnh hoặc số 103 Bùi Thị Xuân đều được. Điều đó tạo điều kiện di chuyển giao thông cực kỳ thuận tiện trên đường Bùi Thị Xuân và Tuệ Tĩnh. Đồng thời, có thể kết nối thuận lợi với nhiều tuyến đường quan trọng của quận như Bà Triệu, Triệu Việt Vương, Hòa Mã…

Dự án còn nằm trong khu vực phát triển của quận, mặt đường tập trung nhiều dịch vụ tiện ích và xung quanh còn tập trung nhiều văn phòng khác cho thuê. Khu vực xung quanh Amore Building còn có nhiều điểm dịch vụ và trung tâm thương mại quan trọng.

Tòa nhà sở hữu 10 tầng nổi dành cho văn phòng cho thuê và 1 tầng hầm đậu xe rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho người lao động cũng như khách hàng. Hệ thống điều hòa trung tâm và thang máy tốc độ cao, tối ưu hóa thời gian di chuyển. Đèn chiếu sáng hiện đại cùng dịch vụ vệ sinh tuyệt vời, hứa hẹn sẽ mang lại không gian làm việc cực kỳ sáng tạo, thoải mái.

4.2. Tòa nhà V Building

Đây cũng là tòa nhà nằm tại vị trí “kim cương” cực kỳ thuận lợi, gần kề với phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cụ thể, dự án có địa chỉ là 125 - 127 Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm. Với vị trí này, các bạn dễ dàng tiếp cận được với nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như hồ Gươm, khu phố cổ… Điều này, giúp cho việc giao dịch kinh doanh hay gặp gỡ đối tác trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Tòa nhà có thể kết nối với những tuyến đường huyết mạch như Trần Nhân Tông, Tuệ Tĩnh, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Triệu Việt Vương… Đồng thời rất thuận tiện di chuyển tới các quận lân cận như quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa…

V Building có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 6.000m2, diện tích cho thuê tối thiểu từ 85m2 đến 270m2, cho phép nhiều doanh nghiệp tìm được không gian phù hợp với nhu cầu của họ. Chính sự đa dạng trong diện tích như vậy cũng được coi là 1 lợi thế, vừa phù hợp với công ty to lẫn công ty nhỏ và vừa.

4.3. Văn phòng 109 Bùi Thị Xuân

Với mức giá thuê phù hợp, phải chăng tại khu vực quận Hai Bà Trưng, lại thuận tiện đi vào trung tâm thành phố, tòa nhà 109 Bùi Thị Xuân mang đến không gian làm việc tiêu chuẩn hạng C. Cũng giống như nhiều tòa văn phòng khác, tiện ích của tòa nhà cũng cung cấp những tiện ích cơ bản cho các doanh nghiệp như 1 tầng hầm để xe, hệ thống thang máy tốc độ cao, di chuyển nhanh, máy phát điện chạy 10% công suất, điều hòa trung tâm, camera giám sát 24/7, bảo vệ bài bản…

phường bùi thị xuân

Văn phòng 109 Bùi Thị Xuân

Chắc hẳn đến đây các bạn cũng đã có thêm nhiều thông tin mới mẻ, hữu ích về phố Bùi Thị Xuân, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội rồi đúng không? Mong rằng từ đó bạn sẽ lựa chọn được tòa nhà hoặc dự án cho thuê văn phòng phù hợp. Cùng tham khảo bài viết sau của Propertyplus.vn nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp