#Giới Thiệu Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội là 1 trong những phường trung tâm của quận. Nhờ vị trí đắc địa, lại có tiềm năng phát triển lớn nơi đây đang trở thành địa điểm được nhiều người quan tâm khi có thể mang đến sự đầu tư cao. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư vào khu vực này không thì đừng bỏ qua bài viết review chi tiết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về phường Ngô Thì Nhậm

Phường được đặt theo tên của Ngô Thì Nhậm - 1 nhà văn hóa lớn của dân tộc Việt Nam, đã để lại nhiều tác phẩm có giá trị về văn, thơ, lịch sử, triết học, ngoại giao…

Theo thông tin mới nhất (năm 2020), quận Hai Bà Trưng sẽ hợp nhất diện tích tự nhiên và dân số của 4 phường. Trong đó toàn bộ diện tích tự nhiên, dân số phường Nguyễn Du với phường Bùi Thị Xuân và sáp nhập 1 phần diện tích, dân số của phường Ngô Thì Nhậm thành 1 đơn vị hành chính mới, lấy tên là phường Nguyễn Du.

Đồng thời, sáp nhập toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số còn lại của phường Ngô Thì Nhậm (trừ phần diện tích tự nhiên và dân số từ số nhà 52 đến số nhà 214 phố Huế) vào phường Phạm Đình Hổ. Tên đơn vị hành chính cuối cùng, sau khi sắp xếp là phường Phạm Đình Hổ.

ngô thì nhậm hai bà trưng hà nội

Tìm hiểu về phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội

2. Vị trí địa lý 

Như đã nói, Ngô Thì Nhậm là 1 trong 18 phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và có vị trí địa lý, tiếp giáp như sau:

  • Phía Đông giáp đường Lê Duẩn
  • Phía Tây giáp đường Minh Khai, phường Minh Khai
  • Phía Nam giáp đường Bạch Mai
  • Phía Bắc giáp đường Trương Định

3. Diện tích và dân số phường Ngô Thì Nhậm

Phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội có tổng diện tích tự nhiên là 0.19km2. Theo thống kê vào năm 1999 thì dân số của khu vực là 9.123 người. Mật độ dân số đạt 48.016 người/km2.

4. Hệ thống giao thông

Phường Ngô Thì Nhậm gồm 5 tuyến đường chính, đó là Chùa Bộc, Minh Khai, Trương Định, Lê Duẩn và Bạch Mai. Những tuyến đường chính đó đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kết nối giữa các khu vực lân cận cũng như các trục đường to đi vào trung tâm thành phố.

Ngoài ra, phường còn có nhiều tuyến đường phụ khác. Lề đường rộng, vỉa hè sạch đẹp cho người đi bộ và xe cộ di chuyển thuận lợi hơn.

5. An ninh và dân cư phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng

Trên địa bàn phường Ngô Thì Nhậm, dân cư phân bố không đồng đều, chủ yếu là người dân nhập cư vào, gồm nhiều tầng lớp như người lao động, dân văn phòng, sinh viên… Chỉ có 1 số ít là người bản địa (gốc Hà Nội).

Mặc dù thành phần dân cư có hơi phức tạp nhưng nhờ các thành phần trong hệ thống chính trị luôn là lực lượng nòng cốt lãnh đạo, tổ chức, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn trên địa bàn phường, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước… thành công tốt đẹp.

phường ngô thì nhậm

An ninh dân cư của phường luôn được đảm bảo

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội nằm trong khu vực trung tâm nên có khá nhiều tiện ích xung quanh như chợ, bệnh viện, thương mại, trường học… Hiện tại đang có 3 trường học trên địa bàn của phường, là trường THCS Ngô Thì Nhậm, trường tiểu học Ngô Thì Nhậm, trường mầm non Ban Mai…

7. Thị trường bất động sản

Hiện nay, giá nhà đất tại phường Ngô Thì Nhậm dao động từ khoảng 30 triệu đồng/ m2 - 70 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí địa lý và tiện ích gần đó. Việc đầu tư vào bất động sản trong khu vực này được đánh giá là 1 quyết định sáng suốt và có khả năng sinh lợi cao. Không những vậy, với sự phát triển kinh tế và quy hoạch hạ tầng, giá bất động sản của phường còn được dự đoán là có thể tăng theo thời gian.

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Để có thể tìm được tòa nhà, dự án cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng phù hợp tại khu vực phường Ngô Thì Nhậm thì các bạn đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

8.1. Pax Sky

Còn có tên gọi khác là Agrexim Building, là tòa nhà văn phòng hạng B, nằm ở số 63 - 65 Ngô Thì Nhậm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tọa lạc trên tuyến phố trọng điểm, tòa nhà có lợi thế về kết nối giao thông cũng như tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng cho các hoạt động kinh doanh và giao dịch.

Diện tích mặt sàn mà tòa nhà cho thuê rất đa dạng, từ 50m2 đến 470m2. Nhờ vậy, các doanh nghiệp thoải mái, thỏa sức lựa chọn văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

8.2. Tòa nhà 27 Hòa Mã 

Tòa nhà 27 Hòa Mã thuộc địa phận phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội - vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển đến các trung tâm cũng như quận lân cận. Từ đây, khách hàng dễ dàng đi đến các khu vực như phố cổ, Tràng Tiền Plaza hay các quận Đống Đa, Ba Đình, Hoàng Mai… thông qua những trục đường chính như Bà Triệu, Phố Huế, Đại Cồ Việt…

Quy mô của tòa nhà là 09 tầng nổi được sử dụng làm văn phòng và 02 tầng hầm gửi xe. Diện tích sử dụng tại mỗi sàn rơi vào khoảng 230m2/sàn, chiều cao trần là 2.7m. Diện tích văn phòng lên tới 1500m2. Đặc biệt, các sàn văn phòng còn được thiết kế khoa học, hiện đại với lớp sơn trắng trang nhã.

phường ngô thì nhậm hai bà trưng hà nội

Tòa nhà 27 Hòa Mã cho thuê văn phòng

8.3. Ruby Plaza

Đây là 1 tòa nhà dành riêng cho thuê văn phòng, dịch vụ thương mại và có địa chỉ tại số 44 đường Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ruby Plaza tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của thủ đô - nơi tập trung nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồ trang sức, thẩm mỹ viện, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp… 

Diện tích văn phòng cho thuê của dự án được thiết kế vô cùng linh hoạt. Mỗi mặt sàn rộng khoảng 545m2 và thông qua nhiều phương án thiết kế thông minh, chúng được chia thành nhiều diện tích nhỏ khác nhau. Mục đích là để linh hoạt hơn trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết đã cung cấp về phường Ngô Thì Nhậm Hai Bà Trưng Hà Nội như trên thì các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ, hữu ích trong việc lựa chọn tòa nhà, dự án cho thuê văn phòng phù hợp. Liên hệ với Propertyplus.vn để biết thêm chi tiết.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp