#Tất Tần Tật Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội là 1 trong 18 phường của quận và sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, hiện đại… nên thu hút rất nhiều người đang có nhu cầu tìm hiểu về phương hướng đầu tư vào bất động sản tại đây. Nếu bạn cũng vậy và muốn khám phá kỹ lưỡng hơn về khu vực này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Giới thiệu về phường Quỳnh Lôi

Nhắc đến quận Hai Bà Trưng, không thể không nhắc đến phường Quỳnh Lôi - 1 trong những phường được đánh giá là có vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển và tiềm năng lớn phát triển bất động sản trong tương lai. Phường giáp ranh với nhiều khu vực quan trọng như cầu Vĩnh Tuy, trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Keangnam… 

Đặc biệt, tọa lạc ở trung tâm thành phố ngàn năm văn hiến nên giao thông của phường cực kỳ thuận tiện để kết nối với các quận lân cận cũng như những tuyến đường huyết mạch, trọng điểm.

quỳnh lôi hai bà trưng hà nội

Phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội được đánh giá cao về tiềm năng phát triển

2. Vị trí địa lý 

Phường Quỳnh Lôi nằm ở phía Đông bắc của Quận Hai Bà Trưng, 

  • Phía Bắc giáp phường Thanh Nhàn
  • Phía Đông giáp phường Bạch Mai
  • Phía Nam giáp phường Minh Khai
  • Phía Tây giáp phường Quỳnh Mai.

3. Diện tích và dân số phường Quỳnh Lôi

Phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội có tổng diện tích tự nhiên là 0,25km2. Theo thống kê năm 2022, dân số của khu vực là 14.970 người và mật độ dân số đạt 59.880 người/km2.

4. Hệ thống giao thông

Trên địa bàn của phường Quỳnh Lôi có 1 số tuyến giao thông đáng chú ý như Ngõ Quỳnh, Hồng Mai, Thanh Nhàn, Chùa Quỳnh… Đồng thời, phường cũng có 3 tuyến phố chính, đó là phố Chùa Quỳnh, 1 phần tuyến phố Thanh Nhàn và phố Hồng Mai. Đường phố ở đây nhỏ hẹp nhưng lưu lượng người tham gia giao thông lớn do mật độ dân cư cao nên khá chật chội.

5. An ninh và dân cư phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng

Mật độ dân cư của phường tập trung phân bố khá đồng đều. Có tổng cộng 4.114 hộ gia đình và được chia thành 39 tổ dân phố. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Quận ủy, HĐND, UBND quận, hệ thống đường giao thông và các công trình hạ tầng cơ sở đã được nâng cấp, cải tạo khá tốt, góp phần nâng cao đời sống sinh hoạt, văn hóa - xã hội ở địa phương.

Các thành viên trong hệ thống chính trị luôn là lực lượng nòng cốt để lãnh đạo, tổ chức và vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường. Đồng thời, mỗi công dân cũng đều có ý thức chấp hành tốt, nghiêm chỉnh.

phường quỳnh lôi

An ninh, dân cư tại Quỳnh Lôi luôn được đảm bảo an toàn 

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội hội tụ đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ… Cụ thể:

  • Phường có 01 trường mầm non tư thục (gồm 5 lớp), 01 trường mẫu giáo công lập, 01 trường tiểu học, 01 trường THCS và 01 trường THPT.
  • Về hỗ trợ dịch vụ y tế thì có Bệnh viện Thanh Nhàn, Viện Y học Cổ truyền….
  • Khu mua sắm có chợ Linh Đàm, siêu thị Coopmart, siêu thị Melinh Plaza…
  • 08 nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Điểm tâm linh có 01 ngôi chùa, đó là chùa Khánh Long

7. Thị trường bất động sản

Phường Quỳnh Lôi là khu vực trung tâm, nằm trong khu vực phát triển đô thị của thành phố Hà Nội. Do đó, giá nhà đất ở đây khá cao. Hiện nay, giá nhà đất tại khu vực này dao động từ 50 - 120 triệu đồng/m2 tùy theo vị trí, diện tích và chất lượng xây dựng của căn hộ.

Ngoài khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, Trần Đại Nghĩa hay khu đô thị Văn Khê, phường còn có những khu đô thị thuộc các phường liền kề như Đại Kim, Vĩnh Hưng, Thanh Liệt… Các khu đô thị đều phát triển khá mạnh và có nhiều dự án đang triển khai, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự biến đổi cho lĩnh vực bất động sản của Quỳnh Lôi.

8. Các dự án cho thuê văn phòng gần khu vực Phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dự án hay tòa nhà nào cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng gần khu vực phường Quỳnh Lôi, Hà Nội? Đừng lo, dưới đây sẽ là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

8.1. Hinode City

Hinode City là dự án phức hợp căn hộ cao cấp và cho thuê văn phòng hạng B, được ví von như “giai điệu Tokyo” giữa lòng thủ đô. Dự án được đầu tư bởi Tổng công ty CPTM Xây dựng Vietracimex và đã chính thức đi vào hoạt động từ năm 2020. Tòa nhà sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng - hai mặt đường Minh Khai và Kim Ngưu.

Nhờ vậy, từ tòa nhà sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thủ đô và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh… Hinode City cung cấp diện tích văn phòng cho thuê cũng rất đa dạng, từ 50m2, 60m2, 100m2… đến nguyên sàn hơn 2.000m2. Sự linh hoạt trong việc chia cắt mặt sàn của dự án giúp doanh nghiệp, lựa chọn thoải mái hơn.

8.2. Hàn Việt Tower 

Hàn Việt Tower là tòa nhà cư ngụ tại số 203 phố Minh Khai - gần kề với phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội. Tòa nhà nằm trong những khu vực phát triển sầm uất bậc nhất của thủ đô, nơi hội tụ nhiều doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước, nơi tập trung nhiều các cơ quan ban ngành đoàn thể cùng những tòa nhà văn phòng… Điều đó đã tạo nên điều kiện lý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp.

Tại đây, bạn có thể thuê văn phòng có diện tích từ 55m2 đến 1.100m2, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp mà không bị ràng buộc về không gian.

8.3. Tòa nhà Coma

Tòa nhà Coma nằm ở số 125D Minh Khai, quận Hai Bà Trưng và dễ dàng kết nối giao thương với những quận lân cận như Thanh Xuân, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hoàng Mai… Coma có tổng diện tích khoảng 6.300m2, cung cấp 1 loạt các diện tích cho thuê từ 40m2. 100m2, 150m2, 200m2… đến nguyên sàn. Với những diện tích khác nhau, đa dạng như vậy sẽ cho phép các doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn không gian văn phòng phù hợp với quy mô và nhu cầu.

phường quỳnh lôi

Tòa nhà Coma hiện đại cho thuê văn phòng linh hoạt

Chắc hẳn đến đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin mới mẻ về phường Quỳnh Lôi Hai Bà Trưng Hà Nội đúng không? Chúc các bạn sẽ sớm chọn lựa được tòa nhà, dự án cho thuê văn phòng ưng ý ở khu vực này nhé! Hãy liên hệ với Propertyplus.vn ngay nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp